Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 13 tháng 6, 2010

" Lạ " mà quen tới 4000 năm :=D

Ông Nguyễn Thanh Hùng, phó chủ tịch UBND xã Bình Châu, huyện Bình Sơn cho biết, để phòng ngừa tàu lạ, địa phương đã thông báo cho ngư dân khi ra khơi đánh bắt phải hết sức cảnh giác và nên đi đánh bắt theo hình thức tổ đội để khi có tàu bị tàu lạ tông chìm thì còn kịp cứu giúp nhau.
Hèn và bẩn thì đúng rồi . Nhưng tại sao chỉ có cứu giúp nhau mà không bàn phương án tiêu diệt tàu lạ nhỉ . Nó lang thang trong nhà của mình mà mình không biết , khi nó đánh mình thì mình mới biết như vậy  là : Vấn đề canh giữ biển đảo rất lơ là vì chỉ phát hiện trên mặt nước thôi . Không có biện pháp khắc phục sự cố ( vì để xảy ra nhiều lần ) . 
Nhân sự kiện World Cup 2010 mình uống rượu cho nó máu chứ uống trà của thằng Thanh vừa nhạt lại chẳng có vị gì . Xỉn thì đi ngủ , hết bức xúc .

5 nhận xét:

  1. @K6LS:Biết pác bức xúc mới viết! Chứ cần gì phải giải thích! Ông chủ tịch xã Bìh Châu có nổi khổ tâm khi trả lới phỏng vấn. Chủ tịch xâ Giao Châu càng có nổi khổ lớn hơn! Mấy tay viên quân sự xã còn khổ hơn!
    Từ từ đâu có đó!

    4 SG

    Trả lờiXóa
  2. Hôm rồi đi ngang Lạng Sơn , bà VTM mua hết trà Dr Thanh rồi hay sao mà K6LS nóng thế
    HH

    Trả lờiXóa
  3. Tàu lạ là "lạ Tàu", tầu lạ là "tà lậu"!

    Trả lờiXóa
  4. Chưa biết đến khi nào mới hết mấy chuyện này.
    ĐN.

    Trả lờiXóa
  5. Dân Việt ta đã phải "sống chung với lũ" từ bốn ngàn năm trước rùi!!

    4 SG

    Trả lờiXóa