Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2008

Bổ sung


Gửi thêm 1 tấm ảnh bổ sung cho Vnq. Đặc biệt lại có 2 bạn cùng học GT ngồi cạnh nhau.

10 nhận xét:

  1. Rất cảm ơn Đắc Hòa! Từ trái qua: Đỗ Nghĩa, Thanh....Thanh này chính là Thanh học ĐHGT. ĐHGT hồi đó K7 có: Đỗ Nghĩa, Việt Hằng, Khôi và Thanh. Còn K8 có hơn chục "chiến sĩ" trong đó có tôi, đặc biệt có Lợi "ly" em trai Long "tun" K7, đã mất.

    Trả lờiXóa
  2. Ok ! Thế là Vinh đã nhận ra DHT. Tiện thể cho mình hỏi : Thấy V.A đăng nhận xét kèm theo ảnh " oách " quá. Chỉ cho mình làm thế nào với. Mình cũng là dân " i tờ " mà.
    DacHoaK7

    Trả lờiXóa
  3. To Đắc Hòa: - Việc đầu tiên là mình chuẩn bị 1 ảnh để chèn.
    Như mọi khi đăng bài, khi đăng nhập vào bảng điều khiển, ở bên phải bảng điều khiển có mục chỉnh sửa hồ sơ, click chuột vào chữ “ Chỉnh sửa hồ sơ” sẽ xuất hiện “ Bảng chỉnh sửa hồ sơ người dùng” di chuột đến phần “Ảnh” URL ảnh ta chọn phần “từ máy tính của bạn” bấm “Browse” tìm đên chỗ để ảnh mà ta muốn chèn (trong máy tính của mình) sau đó chọn. Chọn xong, di chuột xuống dưới cùng của “bảng chỉnh hồ sơ người dùng” bấm vào phím màu đỏ “LƯU HỒ SƠ” là xong. Mỗi lần nhận xét bằng danh khoản của mình, sẽ xuất hiện ảnh mà mình muốn. Chúc thành công.

    Trả lờiXóa
  4. @ Vnq:Chán cậu quá,chỉ sớm làm j!Thế là mất toi chầu nhậu của tôi rồi.ĐHoà là tên chuyên nhậu "chùa" quen rồi!

    Trả lờiXóa
  5. @AK7: Xin lỗi! xin lỗi! Tôi đâu biết cậu đang có "mánh" với hắn. Thấy hắn hỏi, coi như là "trả ơn" giúp tìm Dương Hồng Thanh. Còn nhiều cơ hội để có "mánh" với ĐH lắm, AK7 yên tâm đi. Sáng nay gặp K7 HN, lại gặp Bình "đen" (Quốc Bình)mới nhớ là hồi trước Bình cũng học ĐHGT.

    Trả lờiXóa
  6. @Vnq:"No star where"!Lần sau hắn hỏi,vụ nào dễ cậu cứ chỉ qua tớ.Dù sao thì cánh i..tờ chúng tớ,ngồi bên nhau cạnh ly bia thì dễ học hơn nhiều.Vui vẻ nhé!

    Trả lờiXóa
  7. Tôi và M.Thắng rất thân nhau, cả ở bên tây lẫn khi về bên ta. Thắng khôi hài, mẫn cảm, quý bạn bè nhiệt tình và biết hơi bị nhiều thứ. HN có bao nhiêu cửa ô thì tôi theo Thắng lê la hết. cũng may HN có vài cửa ô nếu 20 cửa thì chắc tôi đứt quá, vì không theo nổi hắn. d.đ-k6

    Trả lờiXóa
  8. Hì..hì...Tks Vinh ! Mấy hôm nữa sẽ gặp bạn ở HN. Có gì cần mình sẽ hỏi sau ( Tất nhiên là có kèm bia ). Hỏi trên Blog bị V.A "giám sát" kỹ quá.
    DacHoaK7

    Trả lờiXóa
  9. @ĐHoà:Cũng khéo "lịnh nắm"!các ô "pô" nói:Chạy trời ko khỏi nắng đâu.Nhớ đấy!

    Trả lờiXóa
  10. Chúc ông bạn "hưu trí" V.A lên đường đi Q.Trị khoẻ để "làm việc" đạt được nhiều "kết quả". Hẹn ngày tái ngộ. Chụp giúp mình tấm ảnh cầu và sông Thạch hãn.
    DacHoaK7

    Trả lờiXóa