Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2011

Hưởng ứng quỹ góp đá xây Trường sa

Trên trang Bạn Trỗi K5 anh Trần Bắc Hải có sáng kiến đưa lên thông tin quyên quỹ Góp đá xây Trường Sa. Nhận thấy đây là cuộc vận động của báo Tuổi Trẻ phù hợp với mong mỏi của đồng bào bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, chúng tôi có trao đổi và thống nhất đề nghị Bạn Trỗi cùng nhau tham gia.
Điều khác với các lần góp quỹ trước theo khoá, lần này chúng tôi xin thông báo tới tất cả các bạn Trỗi không kể khoá nào. Ai tham gia được, xin góp qua các đầu mối để hết hạn chúng ta sẽ chuyển tới Báo Tuổi Trẻ dưới danh nghĩa Tập thể các học sinh trường VHQĐ Nguyễn Văn Trỗi.
Mong các bạn, nếu chưa đóng góp qua chỗ nào khác thì, tham gia chung dưới danh nghĩa tập thể bạn Trỗi.
Chương trình đóng góp như sau:

- Thời gian: trong một tuần, từ hôm nay tới hết Thứ Sáu tuần sau, 17/6/2011.
- Cách góp: bấm vào tài liệu này để tự đăng ký số tiền góp. Nếu cần thiết ghi chú thêm ở sau. Người nhận tiền sẽ xác nhận số tiền đã nhận của người góp vào cột đã góp.
Theo dõi thông tin tại "Quỹ Góp đá xây Trường Sa" dòng trên cùng trong cột danh mục địa chỉ có đường dẫn (Các địa chỉ Trỗi).

Đầu mối nhận tiền đóng góp:
Nguyễn Hữu Thành K4, tiền mặt hoặc chuyển qua máy ATM Vietcombank TK số 0021000487194 tên Nguyen Huu Thanh. Nếu chuyển qua máy ATM xin nhắn tin/góp lời để biết.

Cuối tuần (17/6/2011) chúng tôi sẽ kết thúc nhận tiền Góp đá xây Trường Sa và chuyển toàn bộ tới Báo Tuổi Trẻ theo kế hoạch đã nêu trên.
Nguồn: Bạn Trường Trỗi.
Góp đá xây Trường sa trên báo TUỔI TRẺ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét