Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 13 tháng 5, 2010

NÓI LẠI CHO ĐÚNG .

Xin lỗi các anh chị .
Vừa qua trên BẠN TRỖI K5 có đăng tin " chào mừng blogs của thầy trò trường HSMN N.V.B " . ĐÂY LÀ 1 TIN KHÔNG CHÍNH XÁC. Blogs này đã bị cộng đồng ÚT QUẾ phản ứng mạnh mẽ . Nó chỉ là của 1 cá nhân . Cộng đồng ÚT QUẾ đã yêu cầu chủ nhân không được lấy thương hiệu HSMN N.V.B để lòe mọi người ( nhưng nó cứ lì ra ). Các anh chị có lỡ xem thì hiểu dùm cho ÚT QUẾ .

29 nhận xét:

  1. Vâng, như ngoài đời có người thế này người thế khác.
    Dù có lấy thương hiệu lòe người thì qua thời gian, nếu không được các bạn Quế ủng hộ, nó cũng là đom đóm thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cũng có blog riêng, làm ra chỉ để thoả mãn ý thích cá nhân,vì vậy nên chỉ muốn những bạn bè thân thiết cùng trao đổi để hiểu mình. Rất khó hiểu tại sao lại có người muốn lăng xê và lăng xê những chuyện như vậy. Có những blog có nội dung tốt sẽ thu hút được người xem, mà thực ra nói theo tiêu chí của các loại blog là chia sẻ , còn nếu mục đích là muốn nổi tiếng thì hỏng, còn định lợi dụng thương hiệu thì trước sau gì mọi người cũng sẽ biết và tẩy chay thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Xin hỏi anh chi em Quế : Trang " NHỚ QUẾ LÂM " là của ai ? Xin cám ơn !

    Trả lờiXóa
  4. trang đó của 1 QUẾ có tên là HÙNG ĐẦU BÒ . Lúc đầu khi mới " ra đời " chỉ có chính chủ nhân mà thôi . Sau đó bị tẩy chay quá thì không hiểu sao hắn lại lôi kéo thêm 1 thầy giáo cũ của các QUẾ vào ( các QUẾ có nói là không biết thầy có biết mình bị HĐB lợi dụng không ? ), nhưng kết quả thì vẫn thế .

    Trả lờiXóa
  5. Cuốc ơi là cuốc, chán lắm òi.
    Em sợ ném đá nên ND. Em chạy. Tiêu chí của uttroi đã thay đổi, mới đọc lại thấy tất cả các khóa chứ không có riêng 7,8. Không được to mồm, hu hu.... Các bác đọc còm này biết ngay là thằng cu nào òi.

    Trả lờiXóa
  6. Cái ông này được cái " nhiệt tình" và trơ

    Trả lờiXóa
  7. Quế ơi, thấy trên Bantroik6 giới thiệu blog này, thấy nội dung ghi lại nhiều kí ức của 1 thời Quế Lâm. Hơn nữa, trong 1 số việc mình cũng tiếp xúc và làm việc với thầy Từ, thấy anh Từ cũng cởi mở, chân thành. Nên giới thiệu cho mọi người cùng xem. Thế giới mở ấy mà!
    Công tác mặt trận ấy mà, cứ cái gì có lợi cho mọi người mà làm được thì làm. Theo anh nghĩ ai lợi dụng cái chung làm việc cho cá nhân mình thì "nghĩa lộ" ngay.

    Trả lờiXóa
  8. Vậy ôg Kiến Quốc quảng cáo dùm "Bnốc" của người ta á?

    Trả lờiXóa
  9. Thấy quảng cáo trên Bantroik6, vào xem tiêu chí của nó tốt. ANh em và Vũ Anh cứ thử vào xem sao!

    Trả lờiXóa
  10. Pác KQ:Tiêu chí mà làm gì,ai chả biết nó phải kêu và hoành tráng.Pác chỉ giỏi gây chí tưởng bở...He he!

    Trả lờiXóa
  11. Mịa, tiêu chí 16 chữ mà chả kêu, chả tốt à? Thế mà cực đểu. tiêu tiêu tiêu... cái niêu cứt gà.

    Trả lờiXóa
  12. Hãy thử xem họ làm gì chứ đừng vội nghe người khác nói.
    Xin phép được ND lần lày!

    Trả lờiXóa
  13. Nhiều bác tự nhận là nhà " Ngoại giao nhân dân " sao không thấy bác nào nhận là " nhà ngoại giao Ngư nhân " nhỉ (?).

    Trả lờiXóa
  14. Tự "nghĩa lộ" ra rồi, cái dấu đi sau cái chữ nó "lói", "nghĩa lộ" lâu rồi, sợ nhất là tự mình không biết mình.

    Trả lờiXóa
  15. Quan điểm cá nhân có quyền bày tỏ, nhất là trên blog, anh em cứ thẳng thắn mà trình bày quan điểm,trước tiên nên xác định là anh em, bạn bè, lời lẽ nên đúng mực và thuyết phục, thì mới tránh được việc mỗi người chỉ khư khư giữ lấy quan điểm của mình, như tôi thấy trong tình hình hiện tại, việc ai đó nêu cao tình đoàn kết 16 chữ vàng thì cứ việc, ngậm đắng nuốt cay nhìn đồng bào chiến sỹ ta bị giết chết ngoài biển khơi cũng cứ thích thì tự làm, nói chung anh em nhiều người không khoái, họ không nói trắng ra chỉ vì còn nể nhau, vậy hãy đọc lại tiêu chí của blog này trên đầu trang và hãy làm như vậy, tránh ngoài lề, gây bức xúc không cần thiết.Anh em ta biết nhau hết mà, tại sao không dám nói mà cứ phải nặc danh.

    Trả lờiXóa
  16. Thấy có 4 còm nặc danh hóa ra chỉ 1 nặc danh vì đều là nặc danh.

    Trả lờiXóa
  17. Anh KIẾN QUỐC ạ . Thầy TỪ là 1 thầy giáo đáng kính , rất có tâm với HSMN ( hầu hết các thầy , cô , chú , má công tác tại các trường HSMN đều vậy cả ). Riêng thầy TỪ còn có nhiều công lao trong việc gắn kết các HSMN QL lại với nhau , và gắn kết với các thầy cô cũ . Thầy đã tổ chức nhiều đợt cho các QUẾ về thăm trường cũ . Nhất là thầy đã tổ chức được cuộc gặp 40 năm thành lập trường . Qua cuộc gặp này , các QUẾ đã 1 phần nào đó thể hiện được lòng biết ơn đối với thầy cô , chú , má , kể cả các cô chú người TQ đã bỏ công sức nuôi dạy các QUẾ . Tình cảm này các QUẾ vẫn ghi nhớ đến hôm nay .
    Vì sao các QUẾ không ủng hộ blogs nói trên , mặc dù tình cảm với QL vẫn sâu đậm trong các QUẾ :
    1/Người làm ra blogs tự làm 1 mình ,tự đặt tên và tự cho là của HSMN N.V.B. Bộ mặt của trường mà thế này ư ? Có QUẾ đã nhận xét nó được sinh ra sau 3 tháng mang thai.
    2/Các QUẾ đến với nhau là vì nhau , dù trường đặt ở đâu cũng vậy . Không phải vì đặt ở QL mà cứ trương mấy tấm hình chụp với đám " thái thú " , rồi làm thơ ca ngợi linh tinh .
    3/điều thứ 3 : bên chợ QUẾ " khẩu chiến " đã xảy ra dữ dội vì điều này( cũng liên quan đến điều thứ 2 nữa). QUẾ xin phép không nêu ra .
    N.H.QUẾ

    Trả lờiXóa
  18. Tranh luận là tốt nhưng "bôi bác nhau" thì không nên. Anh em chúng ta (Trỗi các khóa và HSMN) xưa kia ở QL-TQ hay ở đẩu ở đâu đều là một nhà mà.
    Tôi ủng hộ ý kiến và nhắc nhở của Quang Trung.!!!
    "Hữu xạ tự nhiên hương" mà.
    P.Son

    Trả lờiXóa
  19. Quế ơi, cứ để mọi người (nếu rảnh) cùng xem rồi tự nhận xét ra cái điều không tốt ấy. (Vì anh cũng không rõ chuyện nội bộ bên ấy đâu). Thậm chí chưa gặp bạn HB nào đó.
    Còn thầy Từ thì như Quế comment. Anh quý thầy vì thấy thầy nhiệt tình và trong sáng lắm.

    Trả lờiXóa
  20. @Hồng Thu: thực sự người cao tuổi bọn anh cần đến các biện pháp dưỡng sinh. Bởi thế cái blog của em là cần. Em có thể mở thêm các chuyên mục khác, như cấp cứu người cao tuổi bị các tai nạn sức khỏe như đột quỵ,...
    Sau dưỡng là cứu mà. Quy luật tự nhiên là sinh lão bệnh tử. Mình không thể cưỡng lại. Nhưng nếu có thể rút mức độ nghiêm trọng, có thể động viên nội lực để kéo dài thời gian thì nên làm. Chứ anh cũng không nghĩ rằng con người có thể trường sinh bất tử nhờ vào máy móc mà họ chế ra.

    Trả lờiXóa
  21. @ Anh Thành: Em rất vui khi các anh quan tâm đến blog của CLB DSNL. Em đang chuẩn bị mở thêm các blog sâu về những chuyên đề chính. Hiện nay trong blog của bọn em có nhiều bài về đột quỵ khá hay. Em rất mong muốn được mời các anh các chị cùng tham gia làm thành viên. Em mong muốn CLB DSNL sẽ có thêm một người Bạn Trường Trỗi như chúng em đã có người bạn Út Trỗi. :)

    Trả lờiXóa
  22. Tôi nghe ai nói : Què chân bóng đá , tóp má điền kinh , chết bất thình lình thể dục buổi sáng .
    Không biết có gì liên quan tới vụ này không ? Xin lỗi vì không biết nên mới hỏi , có gì bỏ quá cho nha .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  23. vậy hình như anh K6LS có tập điền kinh ha ? anh về ngoải,có khỏe k ?

    Trả lờiXóa
  24. Cảm ơn Quế Lâm đã hỏi thăm . Ra Bắc mùa này khí hậu mát mẻ nên tôi cũng thấy khỏe . Còn điền kinh thì không dám tập vì tuổi không cho phép . Chúc các Quế vui khỏe nha .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  25. tại thấy má anh K6LS hình như hơi bị tóp , nên nghĩ là anh chơi điền kinh , hihi

    Trả lờiXóa
  26. @Quế Lâm : Má tóp là do tôi không chịu bồi dưỡng thêm theo như lời khuyên của các vị đi cân dạo .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  27. K6LS chơi điền kinh là do thời thế tạo anh hùng . Các QUẾ xem lại các hồi ký quậy của K6LS là hỉu liền à .

    Trả lờiXóa
  28. Ai da . Các thí chủ hiểu sai mất rồi .
    K6LS

    Trả lờiXóa