Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2012

CUỐI CÙNG LÀ THẾ NÀY ĐÂY

Bà Trần Ngọc Sương được khôi phục sinh hoạt Đảng

Cập nhật lúc :2:05 PM, 09/02/2012

(ĐVO) Sáng nay (9/2/2012), tại Văn phòng Đảng ủy khối Doanh nghiệp (DN) - Thành ủy Cần Thơ, trước sự chứng kiến của Bí thư Đảng ủy Nông trường Sông Hậu Diệp Hữu Minh; đại diện Đảng ủy khối DN - Thành ủy Cần Thơ đã tổ chức công bố và trao Quyết định phục hồi sinh hoạt Đảng đối với nữ Anh hùng Lao động, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên giám đốc Nông trường Sông Hậu Trần Ngọc Sương.

Tin liên quan:

>> Đình chỉ mọi hoạt động tố tụng với bà Ba Sương

>> Ba Sương, những ngày trong sóng dữ

>> Ba Sương, những ngày trong sóng dữ (2)

Theo Phó Bí thư Đảng ủy khối DN - Thành ủy Cần Thơ Bùi Thanh Hải: “Đảng ủy khối thực hiện theo đúng trình tự thủ tục về công tác tổ chức như Điều lệ Đảng quy định, trên cơ sở căn cứ Quyết định số 46-QĐ/TW, ngày 01/11/2011 của Ban Chấp hành Trung ương; và Quyết định 56/QD/KSĐT, ngày 17/01/2012 của Viện KSND thành phố Cần Thơ về việc đình chỉ vụ án (miễn truy cứu trách nhiệm hình sự) đối với bị can Trần Ngọc Sương về tội “lập quỹ trái phép”.

Như vậy, sau gần 4 năm bị đình chỉ sinh hoạt Đảng, được hưởng chế độ nghỉ hưu trước khi khởi tố vụ án, khởi tố bị can và chỉ 20 ngày sau khi được “Đình chỉ mọi hoạt động tố tụng”, Đảng viên Trần Ngọc Sương đã trở lại hàng ngũ tiên phong của đất nước.

Công dân - Đảng viên Trần Ngọc Sương nói lời cảm ơn đối với Tổ chức Đảng, hứa tiếp tục phấn đấu, trau dồi và giữ gìn phẩm chất, lý tưởng trong sáng của Đảng.

Dịp này, với tư cách đầy đủ của một Đảng viên, bà Trần Ngọc Sương cũng yêu cầu Đảng ủy khối DN tăng cường sự quan tâm có tình, có lý đến những trường hợp Đảng viên bị coi là “có nghi vấn” để tránh tình trạng oan sai, đáng tiếc khi nghi vấn chưa được kết luận rõ ràng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét