Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2009

MỘT GÓC NHA TRANG







H1












H2 : sau khi đánh cá đêm về , tàu thuyền lại tập trung ở cảng cá VĨNH LƯƠNG .






H3 : cây sò đo cam được trồng rất nhiều dọc đường biển PHẠM VĂN ĐỒNG ( hay còn gọi là TRẦN PHÚ 2 )










H4 : Cầu XÓM BÓNG ( ở gần ) và cầu TRẦN PHÚ ( xa ) vượt biển nối dài đường TRẦN PHÚ và đường PHẠM VĂN ĐỒNG .( chụp từ trên THÁP BÀ )







H5 :núi CÔ TIÊN , trên núi CÔ TIÊN có đèo RÙ RÌ chạy qua .









H6 : - dãy núi phía bên trái là núi CÔ TIÊN nhìn từ phía sau .
- con đường có xe đang chạy là đường ven biển mới mở chạy ra cảng cá VĨNH LƯƠNG .
- phía trái con đường là công trình " LẤN BIỂN " đang hoàn thiện để mở rộng thêm cảnh quan du lịch .



H7 : HÒN NÓN














H8 : HÒN RÙA









Trong khi phải lấn biển tạo thêm cảnh quan du lịch thì lại có những khu du lịch có vị trí và những " resor rơm " tuyệt đẹp lại chịu số phận hẩm hiu " trơ gan cùng tuế nguyệt " vì dính vào dự án lừa RUSAKA ( lâu quá rồi nên có khi tên không chính xác ) ( H7 & H8 )
GHI CHÚ : Những tấm hình này do QUẾ CON chụp nên chỉ có tính tả thực .Ở ngoài , các cảnh này đẹp hơn nhiều ( PR dùm cho du lịch NHA TRANG ) . Mong các cô bác thông cảm .

8 nhận xét:

  1. Tôi chỉ đi qua mà chưa 1 lần dừng chân tại Nha Trang . Tiếc quá , hy vọng trong 1 tương lai gần sẽ được ghé thăm Nha Trang .
    @NHQue : Muội phải sắm máy chụp hình hàng hiệu ( cỡ khoảng vài chục triệu đồng ) và ống kính tê lê cũng ... từng đó nữa thì hình mới như bên ngoài được ( PR cho mấy bác bán máy chụp hình không quen biết ) . :)))
    K6LS

    Trả lờiXóa
  2. Chưa chắc Rusanka đã là dự án lừa đâu Quế lâm ơi!Vì vụ đó chỉ xử Nguyễn đức Chi có 4 năm tù vì tội xử dụng tiền trái phép?Mà tội này cũng khiên cưỡng làm sao ấy?Chả lẽ bắt mà không có tội?Đằng sau nó là cả một đống vấn đề.Hồi sau sẽ rõ.

    Trả lờiXóa
  3. @anh dathb136 : vụ án này lâu quá rồi nên QL không nhớ rõ , chỉ biết dân họ gọi tên khu du lịch này như vậy ( khu dự án lừa ).Thật tiếc khi mà phí phạm như vậy .Hôm rồi ra N.T , QL lại bất ngờ gặp " đặc sản SÀI GÒN " ! Đường biển mới mở công phu , nhìn ra vịnh đẹp như tranh ,thế mà ... 1 đoạn tấm chắn lô cốt dài hơn cây số mọc sừng sững , che hết tâm nhìn ra vịnh ( chắc sợ dân du lịch mê mải mà té xuống biển ! ), hết đoạn chắn lô cốt đến chắn rào lưới , Cuối đoạn chắn đang xây cổng hoành tráng . QL tò mò dừng xe ghé xem và không hiểu họ định mở cái gì vì từ rào chắn ra tới bờ biển ngắn chút .QL đoán hay là họ tính mở " Công viên biển " , lợi dụng địa hình mở toàn cầu trượt từ mặt đường thẳng xuống biển ?! Hy vọng đây sẽ là địa điểm thu hút khách du lịch thích cảm giác mạnh trong tương lai!!!

    Trả lờiXóa
  4. @K6LS :huynh đừng mong kiếm được % tiền cò từ các bác bán máy chụp hình , không lừa muội được đâu !

    Trả lờiXóa
  5. Mìn lại thấy We giáo post hình còn thiếu chỗ CLB các vịnh đẹp nhứt thế giới (Hòn Chồng), gần wán CHỊ HẰNG NEW đó!
    Th.H NT

    Trả lờiXóa
  6. Đại ca TH.H ui , đại ca bít lý do thiếu hình rùi mà .Hôm đó , ở quán CHỊ HẰNG NEW , làm gì có tên QUẾ nào chịu rời " vị trí chiến đấu " mà đòi có hình .Hình của QUẾ con chụp thì QUẾ con đang nhảy loạn xạ trên HÒN CHỒNG , làm sao post lên được .

    Trả lờiXóa
  7. @Quế Lâm : Cứ post hết lên để pà con coi . Như tui nè , hình tự chụp xấu hoắc chẳng buồn nhòm mà vẫn post lên . Tự nhiên mới hay chớ bộ . À mà sáng nay hổng biết ai đó gởi cho mình chút tiền xài đỡ , hỏi lại được biết là tiền cò PR . Đang tính rủ mấy bạn đi uống cà phê chơi nhưng chưa biết gọi ai . :)))
    K6LS

    Trả lờiXóa
  8. TQ ui , cái hình 4 đâu mất tiu rồi ?cái gì cũng phải đủ cặp chớ , " sống , chết " có nhau mừ .

    Trả lờiXóa