Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

SƯ THÀNH PHỐ .

Nghe chuyện " Sư ở làng " xong sư thành phố cười khinh khích một lúc rồi nói :
- Đúng là sư làng ! Bọn em ( xưng em hẳn hoi nhé ) không bao giờ gây sự với CA phường mà lên mạng " chọc ngoáy " cho nó vui . Tham gia vào các trang mạng như Facebook , các forum ... có ích hơn . Ngồi tán dóc và nhậu nhoẹt với đám trai làng , nó " còi " người đi .
- Đúng thế ! Xã hội bây giờ cũng cởi mở hơn nhiều rồi mà . Mình nói đồng tình .
Sư thành phố bỗng dưng hăng lên :
- Lên mạng có hết anh à . Bọn em toàn ngồi " thiền " ở trên đó .
- Thế thì anh và em giống nhau rồi ( tiện thể xưng anh luôn như mình với hắn là đồng môn ấy . Hehe . )
- Về chùa bọn em mới đổi y phục chứ ra khỏi chùa là " ngon " luôn . Sư thành phố tâm sự .
- Ừ . Bộ quần áo cũng chỉ để che đi cái thân thôi . Quan trọng là cái đầu .
Bỗng nhiên hắn rủ rê :
- Kiếm chỗ nào mình " keng " phát anh nhỉ ?
- Mình " keng " trên mạng cũng được mà .
Thế là hai tên " keng " đến vài chục phát , toàn whisky blue loại 25 năm trở lên . Vui quá là vui .
- Mình đi hát karaoke chút nhỉ ? Em có tiền .
Bỗng " ẦM " một tiếng làm mình ... tỉnh giấc . Đêm , quên không cài cửa , gió lớn , trời lại sắp mưa to .
Nhìn quanh , không thấy sư thành phố đâu cả . Mơ hay sao ??? .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét