Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

HỘI NGHỊ TW6 ĐÃ BẤT NGỜ KHAI MẠC SÁNG NAY

 Trước nhiều diễn biến phức tạp nội bộ cần giải quyết và đối phó khẩn cấp, Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Việt Nam đã đột ngột quyết định triệu tập khẩn cấp Hội nghị TƯ6 khóa XI. Sáng nay, 1/10/2012, Hội nghị đã khai mạc tại Thủ đô Hà Nội. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, trong lịch sử Đảng CSVN, chưa Hội nghị Trung ương nào có nhiều nội dung và dự kiến họp dài như Hội nghị lần này. Tất cả các vấn đề bàn và quyết định đều rất quan trọng và cực kỳ phức tạp. Hội nghị sẽ thảo luận, cho ý kiến về quy hoạch Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các chức danh cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Đảng và Nhà nước. Dự kiến, Hội nghị sẽ kéo dài đến hết 16/10/2012.

Trái với những sắp xếp đã thông báo trước đây, Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 6, Khoá XI, khai mạc sáng ngày 1/10/2012 tại Hà Nội sẽ thảo luận, cho ý kiến về các báo cáo, đề án liên quan: Tình hình kinh tế-xã hội năm 2012, Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội và Dự toán ngân sách nhà nước năm 2013; tiếp tục sắp xếp, đổi mới, nâng cao hiệu quả doanh nghiệp nhà nước; chính sách pháp luật về đất đai; đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo; phát triển khoa học và công nghệ.

Hội nghị cũng thảo luận, cho ý kiến về quy hoạch Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các chức danh cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Đảng và Nhà nước; Báo cáo kết quả kiểm điểm tự phê bình và phê bình của Bộ Chính trị, Ban Bí thư theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI) về xây dựng Đảng và một số vấn đề quan trọng khác.
Theo Hanoimoi online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét