Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Tin nóng

"Bà con đang nín thở chờ tin. Đã có tin vui lúc 20h30 nhưng chưa dám công bố, bà con ráng kiên nhẫn đợi."(Nguồn: ABS). Trong lúc chờ đọc tạm BÀI NÀY. (Có cập nhật mới)

..........................................................
*2h45' 12/10/2012: "Trận đấu Ba – Tư tạm kết thúc, hiện vẫn chưa có kết quả chính thức, nhưng theo nguồn tin ban đầu, thì kết quả như mong đợi của đông đảo người dân. Tuy nhiên, cũng có một nguồn tin khác cho rằng tin đó không đúng, cho nên, bà con cần chờ kết quả chính thức."...Một tin nhắn: “Nghe tin vỉa hè là Phùng thay 4, 4 thay Hói, Hói thay 3. Đà Nẵng ra làm phó cho anh Hói”. Một tin nhắn khác: “Tin đã được kiểm chứng: số phiếu BCHTW ủng hộ NTD là 40/175, đạt 22,8%”. Nhưng cũng có nhận được một tin khác lại bác bỏ tin phần thắng nghiêng về “cung vua”(Trích nguồn ABS).
Từ từ rồi khoai sẽ nhừ.
"Chỉ có 40 trong số 175 đại biểu chính thức, tham dự Hội nghị lần thứ 6 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng CSVN khóa 11, bỏ phiếu tán thành việc TT Nguyễn Tấn Dũng có thể tiếp tục đảm nhiệm vai trò Thủ tướng" TT Nguyễn Tấn Dũng không còn được Đảng tín nhiệm? (RFA).
*5h10' 13/10/2012: Trong thời gian chờ kết quả kiểm phiếu của Hội nghị TW6 mời các bọ đọc câu chuyện hóng hớt "THỨ 2 CÁC 'ĐẦY TỚ NHỎ' SẼ ĐƯỢC THÔNG BÁO..." xung quanh việc kiểm phiếu của Cu Đen "phóng viên" tờ QLB (tờ báo điện tử mà đã bị cái công văn 7169 của TT "đì").

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét