Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2008

Chuyện vui Café Phố

Chiều, đá bóng xong nhưng phải chia tay đội (tuy có tiệc lớn vụ cá độ bóng đá Anh tại 19C mà anh Thắng “tụt” thua) để về dự sinh nhật 2 con gái Văn Hùng tại Café Phố. Vợ đã chu đáo chuẩn bị phần quà của “bác Hồ” tặng 2 cháu. Hai con gái khỏe mạnh và đáng yêu. Ông già Văn Hùng yếu lắm, phải ngồi xe lăn nhưng được đón xuống dự tiệc. Vui!

Khách ngồi kín sân vườn và vỉa hè (chắc ông bạn cố tình lấn chiếm?). Anh em đã có mặt đầy đủ: GM, VTMai, Thắng Bình, Vinhnq. Cánh bạn bè Trỗi ngồi vỉa hè có Thắng “ngớ”, Chí Hòa, Triều “ngỗng”, anh em đội bóng CAHN tới khá đông. Gặp cả chú em Yên Ba (báo QĐND), “cạ báo chí” của lính Trỗi. Đại Cương đến sau thông báo HThành không đến đuợc vì phải canh nồi thịt bò, sợ ai đó khuân mất(!) thì chiều mai chỉ có “phở ngó”.

Sau vài tuần bia thì Nờ sứt DMĐ đến. Hắn bị bắt cóc hát “Trở về Suriento” và “Điều giản dị”. Dàn nhạc do Vượng “kèn”, Đạt “tây” và Tiến “oọc” thể hiện rất “prồ” các thể lọai từ Jaz đến Beattles, tình ca... Danh thủ Điệp “cao” cùng DMĐ thể hiện “Tôi hát bài ca ngợi ca HN…”. Trước giờ ban nhạc rút, DMĐ còn hát “Người HN” tặng ông già Văn Hùng và chú Lê Nghĩa.

Tới 22h thì chia tay. Riêng DMĐ còn lang thang thêm vài bàn nữa với khách quen.

1 nhận xét:

  1. Chuc mung SN 02 cong chua de thuong cua VH. Chuc VH som co "em giai" cho them phan "nep - te" vui ca nha !

    Trả lờiXóa