Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 8 tháng 4, 2008

Lại... tin buồn!

Anh Đoàn Mạnh Thanh vừa thông báo: Nông Cố Linh, đồng nghiệp Khí tượng của Lợi "móm", bạn của nhiều anh em Trỗi, vừa phải cấp cứu vào BV Thanh Nhàn vì xuất huyết não. Hiện lụt não sâu. BV và gia đình đang cố gắng cứu chữa.
Sẽ tiếp tục thông báo.
------
Lạ lắm, từ ngày tôi ra HN, mỗi trưa tạt qua Tăng Bạt Hổ thường thấy Nông Cố Lình (Linh "cố đạo") ngồi ở Bia Hải "xồm" trước cửa nhà Đại Cương. Vội vội vàng vàng chào nhau, ngửa cổ tu vại bia rồi đi. Linh thân với Lợi "móm", Tiến Long, Chánh "cò", anh Thanh...
Sống chết do số nhưng có lẽ cũng do Linh uống nhiều quá chăng? Riêng tôi có suy nghĩ: Anh em ta cần bảo trọng hơn. Vì lẽ, chúng ta đã qua bên này dốc cuộc đời, sức không còn trẻ, khỏe như xưa. Cố mà giữ để còn chơi lâu được với nhau!

2 nhận xét:

  1. Trần Tiên Sinh nói đúng quá" anh em ta cần bảo trọng hơn" , giữ sức để còn "nhậu" được với nhau. Mình đến đoạn" hồi tưởng" rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Hôm qua định comments về Linh "Cố"! có việc nên chưa. Cách đây mấy tháng trong 1 đám cưới tại Cung HNVX, ngồi uống với Linh, thấy cậu đã hơi "tây" rồi, nói với cậu: "thôi tao và mày về đi, có tuổi rồi uốn ít thôi, cậu ta còn nói ngày nào cũng như thế này thì đi sớm". Khi về, bên bàn Chính "móm" nhóm học Ô đéc xa cùng Linh "cố" còn gọi lại, nể bạn cậu ta ở lại ( cả bác GM). Từ hôm đó ko gặp lại, nghe tin thấy thương và buồn cho bạn.

    Trả lờiXóa