Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2011

Sự lười biếng

Chia sẻ, chia sẻ và chia sẻ. Sharing, sharing and sharing. Xin các bạn hãy comment để một số blogger còn cảm thấy hứng thú khi post bài lên cho mọi người. Một số các bạn có nhu cầu đọc và không muốn lưu lại gì vì sợ ảnh hưởng, một số comment với nặc danh ( thường bị nhốt vì google coi là spam ) nản chí vì không thấy comment của mình. Tuy nhiên, theo thiển ý của tôi thì mình hãy là chính danh đi đã. Khi mình chính danh tức là mình đã chấp nhận cái tôi theo cách của mình. Đừng là kẻ nặc danh ném đá giấu tay. Trỗi mà !
Coi cọp mà không comment lại là bạn đã làm cho người đăng bài nản chí. Bạn cũng vậy thôi, ai cũng muốn mình nói ra và có sự phản hồi dù nghịch nhĩ.
Để môi trường thêm tốt các bạn hãy phản biện, cãi nhau hăng như ở các nhà hàng. Tôi nghĩ rằng chúng mình đã hiểu nhau rất nhiều .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét