Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2011

Đừng đợi .

Bài này mình " chôm " được trên NET , theo nguyên tắc : Cá vào ao mình là của mình và cá bắt được cũng là của mình .

Đừng đợi thấy một nụ cười rồi mới mỉm cười lại .

Đừng đợi đến khi được yêu thương rồi mới yêu thương lại .

Đừng đợi đến khi cô đơn rồi mới nhận thấy giá trị của tình nhân ái .

Đừng đợi có một công việc thật vừa ý rồi mới bắt đầu làm việc .

Đừng đợi đến khi có thật nhiều rồi mới sẻ chia đôi chút .

Đừng đợi đến khi vấp ngã rồi mới nhận thấy những lời khuyên .

Đừng đợi đến khi có thời gian rồi mới rèn luyện bản thân .

Đừng đợi đến khi người khác buồn lòng rồi mới nói lời xin lỗi .

...Và đừng đợi khi tôi cần comment ( quá cần luôn ) , bạn mới comment .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét