Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2008

Gửi Vũ Anh


Ảnh chụp Vũ Anh và Khắc Việt ở hồ cá vàng trong công viên ở Nam Ninh (hay là ở Quế Lâm?). Đằng sau là Đỗ Nghĩa đang loay hoay chụp ai đó.

4 nhận xét:

  1. "Tay nghề" post ảnh của HB bây giờ chuẩn ra fết, hơn khối bác "Mr" đấy. Đúng là có sư huynh "truyền nghề" có khác.

    Trả lờiXóa
  2. Trông như đôi vợ chồng mới cưới...GAY ? nhìn đôi mắt bọn chúng có vẻ rất hphúc. Bên fải là 1 tay đang fè cánh nhạn, bên trái 1 con mẹ đang triển lãm fao câu...chú Nghĩa chọn được vị trí tốt để xơi cả 4 fao câu...xa xa là 1 em cảnh giác ngồi xem cá trong tư thế ngồi xe Honda, sợ thèg nèo chơi đểu xô xuống hồ...1 tấm ảnh điểm 5 về Bố Cục, điểm 7 về Ánh Sáng và điểm 10 về nắm bắt các Cảm Xúc, mà Cảm Xúc thì rất khó gặp, nếu bố trí và Diễn thì kbao giờ có, nên tui thường chụp rất Ẩu...10tấm chỉ cần lấy 1, trừ khi chụp các ảnh Tĩnh như Phong Cảnh thì mới chỉnh Tay
    Không cần thiết fải Resize ảnh vì UT là 1 site có kỹ thuật đơn giản, thiên về Chuyện Trò, Kết Bạn, Thông Báo...kcó các thành fần Âm Thanh và Đồ Họa fức tạp như K8TSQ - ở đó, chtôi fải Liều Lĩnh thay đổi lại toàn bộ Cấu Trúc mặc định mà k được GG ok và chỉ 1 sơ xuất thôi là...Sập Blog !

    Trả lờiXóa
  3. Chào cậu,có khỏe ko?Cảm ơn nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Well, thanks. Tui vẫn nghi quả mất Phong Lan là cậu "chà đồ nhôm-chôm đồ nhà" khiến bác Văn fải khắc fục hậu quả - nếu k thì là thèg TrThắng: nó có 1 Tiền Sự đá khẩu súng ngắn đi đánh nhau với bọn Sơn Ngông, vì bọn này chơi Hàng Nóng Lựu Đạn, nó gửi Phụng Trâu HSMN cất ở nhà tui. Khẩu đó của ô bvệ trong khu nhà cậu.
    Bọn Sơn Ngông sau 1 năm liên tục giao chiến với fe ta thì Xin Thua, tôi là người đến điểm hẹn để chấp nhận sự Đầu Hàng...sợ chúng fản fé nên bảo vệ tui có 5 xạ thủ mà ae mình đều Bộ Đội nên cậu bít rùi đó: Súng nhìu như Khoai, Đạn nhìu như Lúa !
    :-D

    Trả lờiXóa