Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 14 tháng 9, 2010

Bài hát hay của Bee Gees

Đã lâu Út không có bài về âm nhạc. Lang thang vào trang You tube tìm được một bài hát của Bee Gees nhưng không do Bee Gees hát. Thấy ca sĩ biểu diễn vừa hát hay vừa đẹp, phong cách trình diễn rất ấn tượng. Mang giới thiệu các bác thưởng thức.

Nguồn ảnh: Internet
Thời trai trẻ chắc nhiều bác đã từng nghe và hâm mộ nhóm nhạc Bee Gees đều biết những ca khúc nổi tiếng của họ như: Massachusetts, How deep is your love, Words, Tragedy.... và First of May cũng là một trong những sáng tác của nhóm Bee Gees.
Sarah Brightman
"First of May" được ra mắt đầu tiên vào năm 1969 do Barry Gibb hát. Bài hát này đã được ca sĩ người Anh với chất giọng soprano Sarah Brightman trình diễn cùng với dàn nhạc giao hưởng hợp xướng. Với phong cách biểu diễn của mình, Sarah Brightman đã trình diễn thành công bài hát này.

First of May
Nhạc & lời: Bee Gees

When I was small, and Christmas trees were tall,
we used to love while others used to play.
Don't ask me why, but time has passed us by,
someone else moved in from far away.

Now we are tall, and Christmas trees are small,
and you don't ask the time of day.
But you and I, our love will never die,
but guess who'll cry come first of May.

The apple tree that grew for you and me,
I watched the apples falling one by one.
And as I recall the moment of them all,
the day I kissed your cheek and you were gone.

Now we are tall, and Christmas trees are small,
and you don't ask the time of day.
But you and I, our love will never die,
but guess who'll cry come first of May.

When I was small, and Christmas trees were tall,
do do do do do do do do do ...
Don't ask me why, but time has passed us by,
someone else moved in from far away.
First of May do Sarah Brightman trình diễn.

3 nhận xét:

  1. "http://www.loidich.com" dịch:

    Khi tôi còn thơ bé còn lúc ấy cây Nôen thật cao,
    Chúng tôi đã yêu thương nhau còn những người khác nô đùa
    Đừng hỏi tôi tại sao, nhưng thời gian đã trôi qua, người ấy cũng đã đi rồi

    Bây giờ chúng tôi đã lớn khôn, còn cây Nôen thì nhỏ lại
    Và em đã không hỏi tôi khoảnh khắc ấy
    Nhưng giữa tôi và em, tình yêu sẽ là vĩnh cửu.
    Có khi đầu tháng 5 này chúng tôi sẽ khóc

    Trả lờiXóa
  2. Qúa hay khi đươc thưởng thức giọng của Sarah hat bai này.Tks Tq Ut.

    Trả lờiXóa
  3. Cứ nghe đều những thể loại như First of May thế này thì khỏi phải đi Bs Thủy kiểm tra thính lực :)

    Trả lờiXóa