Bài ca Trường Nguyễn Văn Trỗi

Nhạc và lời: Hồng Tuyến

Thứ Ba, 14 tháng 9, 2010

CÓ AI ĐÃ ĐỌC CHƯA NÈ!!!!

Công an tỉnh Kiên Giang đang khẩn trương thu hồi số lượng tờ rơi đã “lỡ” phát cho học sinh (HS) để làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm của những người có liên quan. Trong khi đó, nội dung “khiêu dâm” được chú thích dưới các biển báo tuy vừa mới phát hành chưa bao lâu nhưng đã làm dư luận bất bình.
Có khiêu dâm hay không, còn chờ thẩm định! Theo kế hoạch số 19 của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Kiên Giang về việc in ấn băng-rôn, tờ rơi tuyên truyền ATGT và thực hiện ra quân Tháng ATGT năm 2010, ban này đã tổ chức in 122.000 tờ rơi để phát cho các cơ quan, ban ngành… trong toàn tỉnh. Trong số đó có 50.000 tờ in riêng cho ngành giáo dục để phát cho HS lại có nội dung chú thích dưới các biển báo bằng những lời lẽ khiêu dâm, lố bịch. Kế hoạch này do Giám đốc Sở GTVT tỉnh Kiên Giang Nguyễn Văn Chánh ký duyệt. Dưới những biển báo tuyên truyền an toàn giao thông lại được chú thích bằng những lời lẽ thô tục, liên tưởng đến chuyện “mây mưa”
Ông Lê Việt Hải, Chánh Thanh tra Sở Thông tin – Truyền thông tỉnh Kiên Giang, cho biết sau khi sự cố xảy ra, ông Nguyễn Văn Phượng, cán bộ Ban ATGT tỉnh Kiên Giang, đã giải thích do đơn vị chưa nhận được tài liệu tuyên truyền của Ủy ban ATGT Quốc gia gửi đến nên mới… sưu tầm trên mạng.
P/S:Đọc xong miễn bình luận.Potay.com/

4 nhận xét:

  1. không hiểu vụ này sử ra sao nhỉ? chắc lại nhận hình thức kỷ luật "phê bình nghiêm khắc" hay gì gì đó. Không hiểu loại người có trình độ như thế lại làm lãng đạo nhỉ,đúng là pótoànthân.com.vn

    Trả lờiXóa
  2. Đây là một trong những hiệu ứng của tư duy : Làm kinh tế bằng mọi giá .
    K6LS

    Trả lờiXóa
  3. "Có chú Ngỗng lười
    Khoe biết chữ rồi
    Vịt đưa ngược sách
    Ngỗng cứ tưởng xuôi
    Ê a đọc nhẩm...
    Trông thật buồn cười"

    Giờ Ngỗng đã lớn
    Khoe biết... coi hình
    Đạt trình : ĐẠI HỌC
    Vịt cười nổi không !

    Trả lờiXóa
  4. Phải nói người viết bài này đầy sáng tạo giúp chúng ta dễ nhớ bảng hiệu. đáng được biểu dương.

    Trả lờiXóa